Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tẩy rửa nhà vệ sinh bằng ba mẹo đơn giản nhanh nhất

Trong cuộc sống tấp nập hiện nay với rất nhiều mối quan hệ xã hội nhiều khi bạn không còn có thời gian để vệ sinh nhà cửa cho gia đình là chuyện bình thường. Để không làm mất thời gian và công sức của bạn, sau đây là ba biện pháp đơn giản mà hiệu quả để nhà vệ sinh sạch nhanh nhất.


Cách 1: Dùng dung dịch Hydrogen Peroxide hay thông thường là oxi già để tẩy rửa nhà vệ sinh. Dung dịch này bạn có thể tìm kiếm dễ dàng tại các cửa hàng hóa phẩm hay chỉ cần chạy ra ngay hiệu thuốc gần nhà tìm mua là có được luôn. Cách làm cũng đơn giản :
  • Hòa ô-xy già với nước theo tỉ lệ 1:10 (1 lượng ô-xy già trong 10 phần nước).
  • Dùng giẻ lau sạch và bắt đầu việc lau chùi, tẩy rửa những vết bẩn trong nhà vệ sinh.
  • Cuối cùng, bạn rửa lại bằng nước sạch.
Cách 2: Cọ rửa nhà vệ sinh bằng dấm ăn, bạn có thể pha dấm ăn vào trong nước theo tỉ lệ 1:5 (1 dấm:5 nước) rồi sau đó cho hỗn hợp này vào trong một chiếc bình xịt và bắt đầu dùng dung dịch này cọ rửa:
  • Trước khi tẩy rửa nhà vệ sinh, bạn nên làm sạch qua bề mặt nhà vệ sinh bằng nước sạch.
  • Dùng bịt xịt xịt hỗn hợp nước và dấm ăn lên những nơi bần tẩy rửa. Bạn chờ đợi trong 5 – 10 phút để chất tẩy rửa phát huy tác dụng.
  • Cuối cùng là lau lại bằng giẻ sạch.
Cách 3: Dùng hỗn hợp bột backing soda để tẩy rửa: Cách này khá phổ biến và đơn giản nhưng bạn phải lưu ý hết sức đến việc cọ lại nhà tắm bằng nước sạch sau đó để men sàn nhà tắm không bị đục màu.

Cuối cùng để đơn giản làm sạch nhà vệ sinh chiều sâu hãy gọi điện đến cho các cơ sở uy tín về thông tắc cống, hút bể phốt không đục phá để các công nhân lành nghề trong lĩnh vực này có thể giúp đỡ bạn thong tac cong hiệu quả nhất. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét