Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Sử dụng giấy gián tường làm mới nhà tắm của bạn

Ở nước ta việc sử dụng giấy gián tường vẫn còn là điều lạ lẫm. Chúng ta thường dùng sơn cho tường và một số đồ nội thất. Bạn hãy thử thay đổi cải tạo phòng vệ sinh của mình để nó trở nên thật mới lạ bằng các màu sắc của giấy dán tường.

Giấy dán tường cho phòng tắm

Hãy loại bỏ những gam màu nhạt nhẽo và thay vào đó là các màu tươi mát với nhiều họa tiết sống động trên giấy dán tường. Nếu như bạn băn khoăn lo lắng sợ độ ẩm ướt trong nhà tắm sẽ làm giấy của bạn nhanh chóng bị bong tróc thì bạn hãy yên tâm. Các loại giấy dán tường hiện nay hầu như đều phần nào khắc phục được sự cố ẩm tường nếu không thì bạn có thể liên hệ với các công ty vệ sinh môi trường xử lý chống ẩm đồng thời bạn có thể tiến hành thông tắc cống, hút bể phốt để đem lại không gian sống trong lành cho gia đình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy gián tường với đủ các chất liệu, màu sắc đa dạng vì vậy bạn nên tham khảo lựa chọn loại giấy dán tường sao cho phù hợp nhất với phòng tắm. Lưu ý đối với phòng tắm nhỏ bạn nên chọn giấy dán tường sáng màu, họa tiết đơn giản để đảm bảo sự thông thoáng nhẹ nhàng.

Ngoài tạo bộ mặt mới cho tường bạn cũng phải biến đổi không gian phòng tắm từ các đồ nội thất đến các vật dụng nhỏ như khăn tắm, gạch men.

Những yếu tố như hoa, tranh, đồ trang trí được khéo léo sử dụng để tô điểm cho căn phòng khiến nếu chỉ nhìn cục bộ, nhiều người hẳn sẽ đoán nơi đây là phòng khách, phòng ngủ chứ không phải phòng vệ sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét