Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Văn phòng xanh tăng hiệu quả làm việc

Kinh tế phát triển, nhịp độ sống của người dân ngày càng tăng, dường như ồn ã và sôi động đến lạ. Các công ty, doanh nghiệp đang ngày phát triển, khẳng định mình trên thị trường kinh tế. Các nhân viên làm việc luôn căng thẳng, cần không gian thư giãn, hít thở không khí trong lành, phần nào giảm áp lực công việc. Ngày nay, môi trường xanh ở văn phòng dường như không còn xa lạ, các doanh nghiệp đang dần theo xu hướng thiết kế mở, mang thiên nhiên xanh vào trong văn phòng, mang lại không gian làm việc mới, tăng hiệu quả lao động.

Văn phòng xanh

Cây xanh đã từng gắn bó mật thiết với con người, cung cấp nhựa sống và thanh lọc không khí môi trường. Những hữu ích tuyệt vời của cây xanh cần phải được đưa vào trong văn phòng, giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Lưu ý khi trồng cây xanh trong văn phòng, việc chăm sóc cây cũng phải thật tỉ mỉ, cẩn thận. Khi trồng cây, đất thừa phải bỏ vào thùng rác, không được thải xuống cống, sẽ gây ra tắc nghẽn hệ thống thông tắc nước của công ty.

Khi xuất hiện một trong những cây trồng trong văn phòng bị chết, bạn nên nhổ bỏ và vứt vào thùng rác. Đôi khi, có một số người có thói quen vứt một số thứ xuống bồn cầu, vì họ nghĩ cây chết đã úa, có thể thoát ra khỏi đường dẫn nước thải. Việc làm đó sẽ làm cho cây bị mắc lại, gây tắc nghẽn và khi đó bạn lại phải gọi dịch vụ thông tắc hut be phot. Đây là việc làm có thể phòng tránh và bảo vệ hệ thống thong tac cong.

Để cân bằng không khí cũng như giúp con người được làm việc trong một không gian thân thiện với môi trường thì trồng cây xanh trong văn phòng là việc làm vô cùng cần thiết. Dưỡng khí do cây xanh tạo ra là luồng khí tốt lành, giúp cho con người cảm thấy sảng khoái và thư giãn, mang lại hiệu quả cao trong công việc. Vì vậy, đem màu xanh đến văn phòng của bạn, cũng chính là giúp cho bạn có cuộc sống và môi trường làm việc tuyệt vời nhất

1 nhận xét: