Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Xắp xếp đồ dùng nhà tắm khoa học

Nhà tắm giúp bạn và các thành viên tận hưởng những giờ phút thư giãn thoải mái vì thế phòng tắm phải thật sạch sẽ, gọn gàng. Sau đây là một số các cách sáng tạo lưu trữ đồ trong phòng tắm gọn gàng.

Một phần vì kích thước nhỏ hẹp của mình còn một phần do lối suy nghĩ phòng tắm ở vị trí khuất nên trong phòng tắm thường khó lưu giữ đồ dùng ngăn nắp.

Ngoài ra bạn nên kiểm tra các đường ống dẫn nước nhà mình xem có trục trặc và tiến hành thong tac cong. Định kỳ xử lý và liên hệ với các dịch vụ hut be phot, thông tắc cống không đục phá.

Đối với các gia đình có bồn tắm thì nên đặt 1 tấm gỗ hoặc 1 chiếc khay trên bồn tắm nếu không có chỗ để mỹ phẩm và phụ kiện như dầu gội, sữa tắm, bông tắm... Nên sử dụng vật liệu chống nước và chống ẩm để tránh phát sinh nấm mốc và mùi hôi.



Kệ bồn tắm

Trong ngăn kéo nên có vách ngăn để phân chia khu vực chứa đồ như lược, son,...tránh để lộn xộn tất cả đồ trong cùng một ngăn vừa bừa bộn vừa khó tìm lại chúng. Mua hoặc tự tạo cho mình những vách ngăn bằng nhựa hoặc bằng những tấm xốp đã qua sử dụng.

Những chiếc giỏ đựng đồ trong phòng tắm là rất quan trọng. Chúng có thể chứa được vô vàn các đồ vật và khăn tắm mọi thành viên. Lựa chọn các loại giỏ bằng nhựa, mây tre đan cũng là một gợi ý hay vừa đựng đồ vừa trang trí.


Giá treo cửa phòng tắm
Sử dụng các thanh treo đóng trên cửa phòng tắm. Đôi khi, phòng tắm không có quá nhiều không gian dành cho các loại khăn như khăn tắm, khăn mặt... Những gì bạn có thể làm để giải quyết vấn đề này là lắp đặt thêm thanh treo khăn trên cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét