Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Nguy cơ vỡ đường ống dẫn nước do việc thi công cẩu thả ở Hà Nội

Ngày 21/11 năm vừa qua, đường ống cấp nước sạch Hà Nội bị vỡ. Khoảng 70.000 người dân ở các quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Đống Đa…bị mất nước sạch khiến mọi người không khỏi bàng hoàng, lo lắng. Việc đáng chê chách ở đây vì đó là lần thứ 3 mà đường ống cấp nước sạch ở Hà Nội bị vỡ.
Sự việc xảy ra làm dư luận không ít xôn xao về tình hình quản lý của công ty cấp thoát nước Hà Nội, có nên chăng để các đơn vị thi công công trình thoải mái đào bới như vậy không.
kỹ sư trưởng Dự án mở rộng và hoàn thiện đường Láng – Hòa Lạc cho biết về sự cố nêu trên là do đường ống nước cấp nước sạch cho người dân không phải nằm bên dưới mà nằm bên hông công trình xây dựng đại lộ Thăng Long vì thế việc thi công không tránh được sự sai sót.
Đây chỉ là một tiếng chuông cảnh báo cho các đơn vị thi công trên địa bàn thành phố. Sự việc lần naỳ đã gây ra hậu quả lớn còn việc tắc cống rồi lại phải thông tắc cống hoặc đụng phải đường dây điện, cáp là chuyện bình thường. Việc thông tắc  hay nối lại đường ống dẫn nước thì dễ nhưng sự tin tưởng của người dân đã bị giảm sút


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét