Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Phương pháp mới giải quyết nước thải bằng phân hủy yếm khí.

công nghệ phân hủy yếm khí là một công nghệ chất lượng, hiện đại được nhiều nước trên khắp thế giới đã và đang sử dụng như một phương pháp chiến lược giải quyết nước thải. Đối với Việt Nam, công nghệ này vẫn còn rất mới mẻ.
Công nghệ cao của hệ thống là đảm bảo nước thải của nhà máy biogas có thể chứa hàm lượng COD 95% ít hơn so với khi nhận nước thải trực tiếp từ các nhà máy chế biến tinh bột khoai mì.
Điểm nổi bật của phương pháp xử lý nước thải sản xuất bằng hệ thống phân hủy yếm khí tạo biogas và năng lượng là hàm lượng chất COD (nhu cầu oxy hóa học) và BOD (nhu cầu oxy sinh hóa) trong nước thải sẽ giúp cải thiện ô nhiễm môi trường đồng thời đem lại hiệu quả cao cho đời sống. Ở phương diện đời sống, phương pháp tạo ra một giá trị kinh tế lớn là cung cấp khí biogas làm nhiên liệu đốt cho các lò đốt để sấy bột, thay thế cho các nhiên liệu khác mà các cơ sở đang dùng như vỏ hạt điều, dầu hạt điều,… là tác nhân chủ yếu gây ô nhiễm môi trường giúp thông tắc cống. Đồng thời nó giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí vì rẻ hơn nhiên liệu truyền thống từ 2 đến 3 lần.
Có nhà máy sinh học này ta có thể hoàn toàn yên tâm giải quyết vấn đề nước thải ô nhiểm môi trường, tạo ra nguồn năng lượng sạch và an toàn thay thế các nguồn năng lượng truyền thống chúng ta từng sử dụng trước đó. Thân thiện với môi trường và đảm bảo hiệu năng cao, giúp thong tac cong, hut be phot .